Untitled Page
  "Kỹ thuật cao, chất lượng cao, hiệu quả cao"
Lượt truy cập: 479914
Đang trực tuyến: 9
                  Đề Án 06 
+ Lời giải từ những người dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm  
+ 3 cách thay thế thẻ bảo hiểm y tế giấy trong khám chữa bệnh 
+ Tài liệu tuyên truyền quy định của pháp luật về định danh và xác thực điện tử 
+ Thông tin cần biết về đề án 06, chuyển đổi số nền tảng kiến tạo
 
 
 
 

LỚP TẬP HUẤN THƯỜNG NIÊN VỀ QUY TẮC ỨNG XỬ VÀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP DÀNH CHO NHÂN VIÊN Y TẾ

    Sáng ngày 17/9/2023, Bệnh viện Mắt – Tai Mũi Họng – Răng Hàm Mặt An Giang đã tổ chức lớp tập huấn thường niên về “Quy tắc ứng xử và kỹ năng giao tiếp dành cho nhân viên y tế”. Đến dự buổi tập huấn có BSCKII. Mã Lan Thanh – Giám đốc bệnh viện, các cán bộ lãnh đạo chủ chốt, cùng toàn thể nhân viên y tế đang công tác tại Bệnh viện. Tham gia trao đổi cùng lớp học có ThS.BS. Phan Thị Ngọc Linh – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Cải tiến Y tế – CHIR. Buổi học đã diễn ra trong không khí sinh động, cởi mở và cầu thị. Nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quý báu đã được báo cáo viên chia sẻ với tập thể nhân viên y tế. Đây là những hướng dẫn có giá trị thực tế cao, có khả năng áp dụng hiệu quả vào thực tế hoạt động của Bệnh viện. Phát biểu kết luận lớp học, BSCKII. Mã Lan Thanh – Giám đốc bệnh viện, gửi lời cảm ơn chân thành đến báo cáo viên và bày tỏ tin tưởng những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm quý báu thu được từ buổi học sẽ góp phần tích cực vào việc nâng cao quy tắc ứng xử và kỹ năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên y tế tại bệnh viện, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Mắt – Tai Mũi Họng – Răng Hàm Mặt An Giang, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Một số hình ảnh :

                  
                 
                
                
                
                
                
                  
                  
                  
Trang chủ | Giới thiệu | Chuyên khoa | Dịch vụ | Tin tức | Liên hệ| DSLHKB
© BV Mắt - TMH - RHM An Giang
Designed by TVN